Loa bluetooth chính hãng nên ưu tiên mua của thương hiệu nào?

Comments · 256 Views

Giữa thời 4.0 như hiện nay các sản phẩm loa Bluetooth chính hãng dần trở thành một sản phẩm quen thuộc và được dùng rộng rãi.

Giữa thời 4.0 như hiện nay các sản phẩm loa Bluetooth chính hãng dần trở thành một sản phẩm quen thuộc và được dùng rộng rãi.

Tuy nhiên những hàng loa bluetooth chinh hang  nào bạn nên cân nhắc khi chọn? Nếu đây là lo lắng của bạn và bạn chưa tìm được thương hiệu ưng ý có thể tham khảo ở những chia sẻ sau đây!

Đôi nét về những sản phẩm loa bluetooth trên thị trường

Đây chính là thiết bị nghe cực kỳ phổ biến hiện nay cũng như được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Loa có thể được kết nối cùng những thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh hoặc lap,... tiện lợi. Thêm vào đó, chính âm thanh phát ra cũng cực kỳ trong trẻo, ổn định.

Loa bluetooth sản phẩm cực kỳ được yêu thích

Ưu điểm của những sản phẩm này là có thể chính là kết nối bluetooth vô cùng nhanh nhạy, ổn định cũng như hiệu quả. Sở hữu được nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, điện năng tiêu thụ lại thấp, dung lượng của pin khá lớn cũng như hoạt động liên tục trong suốt 16 tiếng. Không những vậy, loa bluetooth tot nhat  còn nhỏ gọn, dễ mang đi và thuận tiện trong quá trình đi xa.

Loa bluetooth của hãng nào tốt nhất, âm thanh sống động nhất?

Loa bluetooth hãng Xiaomi

Các dòng loa bluetooth thuộc thương hiệu Xiaomi hầu hết sẽ có thiết kế trẻ trung, năng động cũng như có nhiều mẫu để bạn chọn lựa. Chất lượng của âm thanh mang đến cũng được đánh giá cao, âm thanh thường tròn vành, sắc nét ngay kể cả khi bạn vặn volume to cũng không hề ảnh hưởng.

Không những vậy, dòng sản phẩm này thông thường sẽ có dung lượng pin cao, từ 1500 cho đến 2000mAh, hoạt động liên tục trong vòng 5 đến 6 tiếng đồng hồ. Mức giá cũng khá phải chăng, dao động từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

➔➔➔ Khám phá thêm: Nổi bật các ứng dụng mới trên dòng loa bluetooth đời mới

Loa bluetooth mang đến cho bạn những âm thanh sống động

Một số sản phẩm sản loa được yêu thích của thương hiệu này như: Xiaomi Mi Speaker Basic 2, Xiaomi NDZ-03-GB, Xiaomi Mi Porket Speaker 2, Xiaomi Speaker Canon 2, Xiaomi Mi Square Box 2,...

Loa bluetooth hãng Sony

Thương hiệu Sony vô cùng nổi tiếng cùng với rất nhiều sản phẩm ví dụ như tai nghe, máy ảnh, tivi,... Đối với các dòng loa bluetooth thuộc sở hữu của thương hiệu này cũng thuộc vào dòng cao cấp. Vì vậy, mức giá giao động từ 3 đến 5 triệu/ loa.

Một số dòng loa bluetooth Sony được yêu thích trên thị trường như Sony SRS-XB30, Sony SRS-XB3, Sony SRS-X11, Sony SRS-XB2, Sony SRS-XB40, Sony SRS-XB20, Sony SRS-X2,...

➔➔➔ Gợi ý hay: Mua loa bluetooth giá siêu rẻ tại website online bạn biết chưa

Loa bluetooth hãng Logitech

Những sản phẩm từ thương hiệu Logitech vô cùng phong phú và đa dạng ví dụ như chuột chơi game giá rẻ, chuột không dây, loa vi tính,... Loa bluetooth của Logitech cũng thuộc phân khúc giá rẻ lại cực kỳ hợp lý với nhiều người có kinh tế thấp.

Những mẫu loa bluetooth Logitech phổ biến như Logitech X530, Logitech X100, Logitech X230, Logitech X50,...

Để sở hữu được loa bluetooth chính hãng bạn có thể tham khảo ngay tại Website so sánh giá của 2momart đấy nhé!

Xem thêm:  https://warengo.com/stories/156482-nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-loa-bluetooth-xach-tay-cao-cap

Comments
@socialvkay Code Github Our telegram